ช่วยเหลือ

บริการเช็คอิน

ขณะนี้เรามี 2 วิธีในการเช็คอินเพื่อตอบสนองหลากหลายความต้องการและไลฟ์สไตล์เพื่อคุณจะได้รับประสบการณ์เก็บของที่ดีที่สุดกับเรา หากคุณไม่แน่ใจว่าบริการใดจะเหมาะกับคุณที่สุด โปรดติดต่อทีมงานเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณ

สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการเช็คอิน

บัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง

เพื่อยืนยันตัวตน

หมายเลขการจอง

ตรวจสอบหมายเลขการจอง ในอีเมลยืนยันการจอง

กุญแจ

ใช้กุญแจของคุณเอง หรือซื้อกุญแจจากจุดจำหน่ายของเรา

เช็คอินหน้าฟรอนต์

เช็คอินที่สาขา
เวลาทำการ ทุกวัน 09:00 – 18:00 น.

ขั้นตอนที่ 1

แสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทางที่ฟรอนต์ REDD

ขั้นตอนที่ 2

กรอกเอกสารเงื่อนไขการให้บริการ และสำเนาบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ต

ขั้นตอนที่ 3

ตั้งรหัสผ่านเพื่อเข้าพื้นที่เก็บของ

ขั้นตอนที่ 4

เข้าพื้นที่เก็บของ และเริ่มเก็บของในห้องของคุณ

เช็คอินออนไลน์

สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเข้ามาด้วยตนเอง
ลูกค้าจะไม่สามารถเข้าออกห้องเก็บของได้จนกว่าจะเข้ามาที่สาขา เพื่อตั้งรหัสผ่านส่วนตัว

ขั้นตอนที่ 1

ติดต่อทีมของเราผ่านทางอีเมล

ขั้นตอนที่ 2

ลงชื่อบนเอกสารเงื่อนไขการให้บริการ และสำเนาบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ต

ขั้นตอนที่ 3

นัดหมายเวลาเพื่อยืนยันรายละเอียดการจองกับทีมของเรา

ขั้นตอนที่ 4

หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการขนย้ายสิ่งของเข้าสู่ห้องเก็บของเราขอแนะนำบริการ Door-to-Door ซึ่งดำเนินการโดยพาร์ตเนอร์ที่ REDD ให้ความไว้วางใจ

หมายเหตุ: ทีมงาน REDD ไม่มีบริการขนย้ายสิ่งของเข้าห้องเก็บของ

ขั้นตอนที่ 5

หากคุณเลือกใช้บริการ Door-to-Door ทีมขนส่ง จะจัดเก็บสิ่งของของคุณในห้องเก็บของ และทีมงาน REDD จะดำเนินการขั้นตอนสุดท้ายโดยการล็อกห้องเก็บของชั่วคราวด้วยเคเบิ้ลไทร์

ขั้นตอนที่ 6

ยืนยันการเก็บของด้วยภาพถ่าย ผ่านทางอีเมล

เพลิดเพลินกับส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับห้องเก็บของ  Oversized 55 ตร.ม.  สาขา ลาดกระบัง