ช่วยเหลือ
วิธีการใช้งาน

ขั้นตอนที่ 2
เลือกขนาดห้องเก็บของ
หากคุณต้องการบริการนี้ติดต่อทีมของเรา
- บริการขนย้าย
ของที่ถูกแพ็คจะถูกขนย้ายจากต้นทางไปยังห้องเก็บของ - บริการแพ็คและขนย้าย
เราจะดูแลตั้งแต่ ขั้นตอนการแพ็ค จัดเก็บไปจนถึงการเปิดหีบห่อที่ปลายทาง REDD



ขั้นตอนที่ 3
การจองห้องเก็บของ
คุณสามารถจองห้องเก็บของได้ล่วงหน้า 1 เดือน
- จองผ่านช่องทางออนไลน์
www.redd.co.th
ขั้นตอนการจองห้องเก็บของด้วยตนเอง - จองผ่านฟรอนต์
ติดต่อทีมของเราเพื่อจองห้องเก็บของ
- ห้องเก็บของส่วนตัว
- บัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทาง
- ห้องเก็บของสำหรับธุรกิจ
- หนังสือรับรองบริษัทโดยฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (DBD) (รับรองภายใน 90 วัน)
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนกรรมการลงนาม
- หนังสือมอบอำนาจ (ชื่อผู้รับมอบอำนาจ) และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนที่ลงนามโดยผู้รับมอบอำนาจ (หากประสงค์จะมอบอำนาจให้บุคคลที่สาม)
- ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ (จัดทำโดย REDD) และลงนามโดยกรรมการในหน้าสุดท้าย

ขั้นตอนที่ 4
การชำระเงิน
- ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต
ชำระผ่านระบบออนไลน์หรือที่หน้าฟรอนต์ REDD - ชำระผ่าน Internet Banking
สามารถทำธุรกรรมได้ทุกธนาคาร ยกเว้นสกุลเงินคริปโทเคอร์เรนซี


ขั้นตอนที่ 6
เก็บของ
เรามีรถเข็นให้บริการ
เพื่อสะดวกต่อการขนย้าย
