ช่วยเหลือ
บริการเช็คอิน
ขณะนี้เรามี 2 วิธีในการเช็คอินเพื่อตอบสนองหลากหลายความต้องการและไลฟ์สไตล์เพื่อคุณจะได้รับประสบการณ์เก็บของที่ดีที่สุดกับเรา
หากคุณไม่แน่ใจว่าบริการใดจะเหมาะกับคุณที่สุด โปรดติดต่อทีมงานเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณ
สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการเช็คอิน
บัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง
เพื่อยืนยันตัวตน
หมายเลขการจอง
ตรวจสอบหมายเลขการจอง ในอีเมลยืนยันการจอง
กุญแจ
ใช้กุญแจของคุณเอง หรือซื้อกุญแจจากจุดจำหน่ายของเรา
เช็คอินหน้าฟรอนต์
เช็คอินที่สาขา
เวลาทำการ ทุกวัน 09:00 – 18:00 น.

ขั้นตอนที่ 1
แสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทางที่ฟรอนต์ REDD
ขั้นตอนที่ 2
กรอกเอกสารเงื่อนไขการให้บริการ และสำเนาบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ต
ขั้นตอนที่ 3
ตั้งรหัสผ่านเพื่อเข้าพื้นที่เก็บของ
ขั้นตอนที่ 4
เข้าพื้นที่เก็บของ และเริ่มเก็บของในห้องของคุณ
เช็คอินออนไลน์
สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเข้ามาด้วยตนเอง
ลูกค้าจะไม่สามารถเข้าออกห้องเก็บของได้จนกว่าจะเข้ามาที่สาขา เพื่อตั้งรหัสผ่านส่วนตัว

ขั้นตอนที่ 1
ติดต่อทีมของเราผ่านทางอีเมล
ขั้นตอนที่ 2
ลงชื่อบนเอกสารเงื่อนไขการให้บริการ และสำเนาบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ต
ขั้นตอนที่ 3
นัดหมายเวลาเพื่อยืนยันรายละเอียดการจองกับทีมของเรา
ขั้นตอนที่ 4
หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการขนย้ายสิ่งของเข้าสู่ห้องเก็บของเราขอแนะนำบริการ Door-to-Door ซึ่งดำเนินการโดยพาร์ตเนอร์ที่ REDD ให้ความไว้วางใจ
หมายเหตุ: ทีมงาน REDD ไม่มีบริการขนย้ายสิ่งของเข้าห้องเก็บของ
ขั้นตอนที่ 5
หากคุณเลือกใช้บริการ Door-to-Door ทีมขนส่ง จะจัดเก็บสิ่งของของคุณในห้องเก็บของ และทีมงาน REDD จะดำเนินการขั้นตอนสุดท้ายโดยการล็อกห้องเก็บของชั่วคราวด้วยเคเบิ้ลไทร์
ขั้นตอนที่ 6
ยืนยันการเก็บของด้วยภาพถ่าย ผ่านทางอีเมล