บริการสำหรับธุรกิจ Startup และ SME

โซลูชันครบวงจรสำหรับธุรกิจของคุณ

พร้อมที่จะขยายธุรกิจของคุณหรือยัง? ปลดล็อคศักยภาพธุรกิจ SME ด้วยโซลูชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการพื้นที่คลังสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ หรือการสร้างภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพด้วยสำนักงานเสมือน

ให้ REDD Premium Self Storage และ UnionSPACE ช่วยให้คุณใช้เงินลงทุนอย่างคุ้มค่าและสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจ

ก้าวข้ามข้อจำกัด ยกระดับธุรกิจของคุณไปอีกขั้น
พื้นที่ทำงานและคลังสินค้าที่ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณทุกความต้องการ

บริการครบวงจรจาก REDD และ UnionSPACE

สัมผัสประสบการณ์การบริหารธุรกิจที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

ลดต้นทุน

เพิ่มความยืดหยุ่น

ภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพ

เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

บริการสำนักงานเสมือน

สัมผัสประสบการณ์การทำงานที่เหนือกว่า ด้วยสำนักงานเสมือนที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจของคุณ

บริการห้องเก็บของส่วนตัว

ปัญหาพื้นที่ทำงานและการจัดเก็บของน้อย จะไม่เป็นอุปสรรคในการเติบโตของธุรกิจของคุณอีกต่อไป
เริ่มต้นธุรกิจของคุณเองได้ง่ายกว่าที่คิด!

COWORKING SPACE

ฟรี 1 ที่นั่งต่อ 1 ห้องเก็บของ

1 วัน

267.50 บาท

10 วัน

2,140 บาท

1 เดือน

4,280 บาท

6 เดือน

8,560 บาท

ห้องประชุม

เต็มวัน 8 ชั่วโมง/ครึ่งวัน 4 ชั่วโมง

วันธรรมดา

ที่นั่ง

8 ที่นั่ง

10 ที่นั่ง

1 ชั่วโมง

749 บาท

749 บาท

ครึ่งวัน

2,568 บาท

2,675 บาท

เต็มวัน

4,280 บาท

4,280 บาท

วันสุดสัปดาห์/วันนักขัตฤกษ์

ที่นั่ง

8 ที่นั่ง

10 ที่นั่ง

1 ชั่วโมง

856 บาท

963 บาท

ครึ่งวัน

2,889 บาท

3,638 บาท

เต็มวัน

4,815 บาท

5,136 บาท

บริการสำนักงานเสมือน

สำนักงานเสมือนที่สร้างภาพลักษณ์มืออาชีพ และบริการจดทะเบียนบริษัทที่รวดเร็วและครบวงจร โซลูชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจของคุณ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดกลาง พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาให้คุณ

เลือกทำเลที่ใช่จากทำเลใจกลางเมืองกรุงเทพฯ – เอกมัย สีลม ทองหล่อ รัชดา ห้วยขวาง ชิดลม สาธร สวนหลวง และสาขาต่างจังหวัด พัทยา เกาะช้าง

รายละเอียดแพ็คเกจ

DetailsVirtual OfficeVirtual Office + Call AnsweringVirtual Office for VAT Registration
Business Address
Prestigious Business Addressicon_Yesicon_Yesicon_Yes
Receiving Mails & Parcels With SMS or Email Notificationicon_Yesicon_Yesicon_Yes
Elegant Reception Serviceicon_Yesicon_Yesicon_Yes
Call Handling
Local (02) Bangkok Phone Numbericon_Noicon_Yesicon_Yes
Professional Call Answering We’ll answer your calls in your business name.icon_Noicon_Yesicon_Yes
New Call Notification vis SMS / Emailicon_Noicon_Yesicon_Yes
Call Screening & Transfericon_Noicon_Yesicon_Yes
Facilities — Accumulated Free Usage per month
Conference Room / Discussion Roomicon_2hrsicon_8hrsicon_10hrs
Photo / Podcast Studioicon_2hrsicon_8hrsicon_10hrs
Coworking / Hot Deskingicon_Noicon_Unlimitedicon_Unlimited
Other Benefits
Free 30 mins Consultation with our Expert Panels Accounting, Legal, Digital Marketing, Lead Generation, Tax, Work Permit, Visaicon_Yesicon_Yesicon_Yes
Free Digitize your Mails and never lose your documents again. Easily find your Old Mails and read your New Mails online.icon_Yesicon_Yesicon_Yes
Free Never miss an opportunity again. A Miss call during or after office hours is a missed opportunity.icon_Noicon_Yesicon_Yes
MyVirtualOffice Web App Reserve Meeting Rooms & other facilities, View Mails, View Call History, Track Application & moreicon_Yesicon_Yesicon_Yes
พื้นที่เก็บสินค้า ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจ

ห้องเก็บของ

พื้นที่จัดเก็บสินค้าที่เป็นส่วนตัวของแต่ละธุรกิจ ไม่ต้องกังวลเรื่องการบำรุงรักษาอาคารและระบบต่าง ๆ และเข้าถึงสินค้าได้ง่ายและรวดเร็ว 24/7

ระบบรักษาความปลอดภัย

ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าสิ่งของของคุณจะปลอดภัยและได้รับการดูแลอย่างดี

พื้นที่เก็บของได้มาตรฐาน อย.

มั่นใจในความปลอดภัยของสินค้าของคุณด้วยห้องเก็บของมาตรฐาน อย. ของเรา พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย เพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณ

เรามีทีมช่วยจัดเตรียมเอกสารเพื่อยื่นจดทะเบียนอย. (FDA) ซึ่งปัจจุบันไม่มีบริการจดทะเบียนนิติบุคคลโดยใช้ที่อยู่ของเรา

หากต้องการให้ทีมของเราช่วยจัดเตรียมเอกสาร โปรดเตรียมเอกสารต่อไปนี้

  • หนังสือรับรองบริษัทโดยฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (DBD) (รับรองภายใน 90 วัน)
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนกรรมการลงนาม
  • หนังสือมอบอำนาจ (ชื่อผู้รับมอบอำนาจ) และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนที่ลงนามโดยผู้รับมอบอำนาจ (หากประสงค์จะมอบอำนาจให้บุคคลที่สาม)
  • ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ
    (จัดทำโดย REDD) และลงนามโดยกรรมการในหน้าสุดท้าย
อย่าพลาดโอกาสทางธุรกิจ!
เพิ่ม-ลดขนาดคลังสินค้าได้ทันที เมื่อโอกาสมาถึง

ปรับขนาดห้องเก็บของไม่ใช่เรื่องยาก

ปรับขนาดห้องเก็บของไม่ใช่เรื่องยาก

ติดต่อเรา

เสียงจากลูกค้าคนสำคัญของเรา

ความยืดหยุ่นคือกุญแจสำคัญสำหรับธุรกิจ เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความสำเร็จ อย่าปล่อยให้พื้นที่ที่จำกัดเป็นอุปสรรคของธุรกิจ

คุณอินทุอร - คุณสุขวัฑ

ผู้ก่อตั้งและบริหารแบรนด์ dKLEAN Cleaning Service

แบบฟอร์มการจอง Coworking Space

กรุณากรอกข้อมูลในแบบฟอร์มนี้เพื่อให้เราสามารถจัดเตรียมพื้นที่ทำงานร่วมและบริการที่ตรงตามความต้องการของคุณได้อย่างดีที่สุด

หากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับการจองห้องประชุม กรุณาติดต่อทีมของเรา

แบบฟอร์มการห้องประชุม

กรุณาระบุวันที่และเวลาที่คุณต้องการจองห้องประชุม รวมถึงจำนวนผู้เข้าร่วมประชุม เพื่อให้เราสามารถจัดเตรียมห้องประชุมที่ตรงตามความต้องการของคุณได้

หากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับการจองห้องประชุม กรุณาติดต่อทีมของเรา

All-in-one solutions

เพลิดเพลินกับส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับห้องเก็บของ  Oversized 55 ตร.ม.  สาขา ลาดกระบัง